How to choose Tenga, which model suits you

สารบัญ รู้จัก Tenga สั่งซื้อได้อย่างไร เลือก Tenga อย่างไรให้ถูกใจเรา รุ่นไหนดีอย่างไร สรุป Tenga คือ แบรนด์ของเล่นเพื่อเติมเต็มความสุขทางเพศสำหรับผู้ชายและผู้หญิงจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การดีไซน์ที่มุ่งเน้นไปที่ รูปแบบที่สวยงาม ไม่ให้มีลักษณะลามกอนาจาร

Tenga FLIP Series มีดีอย่างไรทำไมถึงโดนใจใครหลายๆคน

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผลิตภัณฑ์รุ่นที่เป็นที่นิยมและคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปที่สุดของแบรนด์ Tenga ก็คือ FLIP Series วันนี้เราจะมารู้จักเจ้า FLIP Series กันว่ามันมีจุดเด่นอะไรที่ทำให้เป็นที่นิยมและได้รับคำชมถึงความคุ้มค่าจากลูกค้าที่อุดหนุนไป 1. ล้างทำความสะอาดได้ง่าย FLIP Series ถือเป็นผู้บุกเบิกของเล่นสำหรับผู้ชายที่สามารถเปิดฝาออกมาล้างทำความสะอาดภายในได้ ซึ่งเป็นผลดีอย่างยิ่งต่อการประหยัดเวลาในการล้างและการทำให้แห้งเพื่อจัดเก็บ

Tenga Air Tech สัมผัสการโอบกระชับที่หนักหน่วง

เบื่อหรือยังกับการช่วยตัวเองด้วยอุ้งมือของคุณ มันคงเทียบไม่ได้กับการร่วมรักกับหญิงสาวสุดเร่าร้อน เราขอแนะนำ Tenga Air Tech ตัวช่วยที่จะทำใคุณรู้สึกได้ดียิ่งกว่าการช่วยตัวเองด้วยมืออย่างมากมาย คุณจะรู้สึกได้ถึงสัมผัสบางอย่างที่มันมีไม่ต่างไปจากของจริงเพราะทาง Tenga ตั้งใจออกแบบมาอย่างไม่ให้ซ้ำใคร และที่สำคัญราคามันสมเหตุสมผลและจับต้องได้ Tenga Air Tech คืออะไร

รู้จักกับ TPE (Thermoplastic Elastomers) วัสดุคุณภาพที่ Tenga ใช้เป็นเนื้อในของกระบอก

บางท่านอาจจะรู้ แต่หลายๆท่านคงยังไม่รู้ ซึ่งจริงๆรู้หรือไม่รู้ก็คงไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการใช้งานกระบอก Tenga ที่คุณลูกค้าทุกท่านได้ซื้อไปจากทางเรา Tenga Club แต่ไหนๆแล้ว เนื่องจาก Internal Sleeve หรือตรงบริเวณเนื้อในของช่องสอดใส่ก็ถือว่าเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดของ Tenga Flip Zero

8 ข้อดีของการช่วยตัวเองเป็นประจำ

ตราบใดที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน การช่วยตัวเองหรือการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองก็ไม่ใช่เรื่องผิดแปลกหรือเรื่องไม่ดีไม่ควรแต่อย่างใด นอกจากจะช่วยระบายควาอึดอัดทางร่างกายและจิตใจแล้วนั้น รูหรือไม่การช่วยตัวเองยังมีประโยชน์ในด้านต่างๆอีกไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้ทาง Tenga Flip Zero Club จะพาสมาชิกมาดูถึงประโยชน์ของการช่วยตัวเองกัน ช่วยลดการหลั่งเร็ว เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกแล้วว่าการช่วยตัวเองก่อนที่เราจะลงสนามบรรเลงเพลงรักกับคู่ของเรา หากเราปลดปล่อยน้ำรักของเราออกก่อนเวลาจริงประมาณ 2 ชั่วโมงนั้น

Tenga Flip Zero, an evolutionary leap replacing the Flip Hole with superior excellence.

This article compiles images and information from various international websites to provide you with an overview of the pros and cons of the Tenga Flip Zero before making a purchase decision. We want everyone to feel satisfied when deciding to buy products from Tenga Club.